www.langminhnews.net

THÁNH LỄ ĐÊM MỪNG CHÚA GIÁNG SINH

Lúc 19g đêm 24/12/2019 Cha Chánh xứ Khai mạc giờ diễn nguyện  CANH THỨC MỪNG CHÚA GIÁNG SINH. cộng đoàn giáo xứ tham dự rất động, cùng với sự hiện hiện của Quí dì Hội dòng Đa minh Khiết tâm. sau giờ diễn nguyện cộng đoàn giáo xứ bước vào Thánh lễ
ĐÊM MỪNG CHÚA GIÁNG SINH.

Trong bài giảng Cha Chủ sự chia sẻ về ý nghĩa của ngày lễ. và ý nghĩa của "MẦU NHIỆM NGÔI HAI XUỐNG THẾ LÀM NGƯỜI" bên cạnh đó Ngài cũng giúp cho cộng đoàn tìm về giá trị thật sự của ngày để cộng đoàn tham dự và mừng ngày lễ GIÁNG SINH  thật sốt sắng.

sau Thánh lễ cộng đoàn cùng lắng nghe THƯ CHUNG của ĐỨC GIÁM MỤC GIÁO PHẬN. Tiếp đến là Lời Chúc Mừng Giáng Sinh của Cha Chánh xứ gửi đến cộng đoàn. cuối cùng là những phần quà của Quí dì trao đến cho các em Thiếu nhi không phân biệt lương giáo. Thánh lễ kết thúc trong hân hoan hạnh phúc của CHÚA HÀI ĐỒNG.
























































jos nguyễn

www.langminhnews.net

About www.langminhnews.net

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :