www.langminhnews.net

VINH DANH THIÊN CHÚA TRÊN TRỜI

Đêm nay, tại các nhà thờ trên khắp thế giới vang lên lời ca của các thiên thần trong đêm Giáng Sinh năm xưa:

“Vinh danh Thiên Chúa trên trời,
Bình an dưới thế cho người Chúa thương”


Lời hát của các thiên thần chính là sứ điệp của Chúa từ trời cao gửi xuống. Lời hát này nối kết đất với trời. Lời hát này Thiên Chúa ở với con người. Thiên Chúa yêu thương con người. Thiên Chúa muốn sống kiếp con người để chia sẻ thân phận hèn mọn của con người. Thế nhưng xót xa thay! Thiên Chúa đến, con người lại chối từ. Con người đóng cửa lòng để Con Thiên Chúa phải nằm trong máng cỏ.

Lạy Chúa, đêm nay, đêm bình an, đêm hồng ân cao cả bao ngàn năm muôn dân mong đợi. Ðêm nay, Con Thiên Chúa đến giao hòa đất trời. Con Thiên Chúa đến giao hòa con người với Thiên Chúa. Sẽ không còn tăm tối nữa, sẽ không còn đau khổ nữa, sẽ không còn chết chóc nữa.

Ôi! đêm hạnh phúc! Xin cho từng gia đình chúng con, mỗi tâm hồn chúng con biết mở cửa lòng tiếp đón Chúa. Bình an hạnh phúc được đem đến cho người Chúa thương. 
Chúng con xin tạ ơn Ngài. Xin giúp chúng con theo gương Chúa, biết hạ mình phục vụ Chúa trong mọi người, trở nên anh chị em của mọi người trong xã hội hôm nay.. Amen.
jos nguyễn

www.langminhnews.net

About www.langminhnews.net

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :