www.langminhnews.net

BAN HÀNH GIÁO CHÚC TẾT CHA CHÁNH XỨ, QUÍ DÌ

BAN HÀNH GIÁO CHÚC TẾT CHA CHÁNH XỨ
Sáng nay ngày 22/01/2020 sau thánh lễ tất cả Quí chức BHG cùng tất cả các hội đoàn trong giáo xứ hiện diện nơi nhà xứ Chúc tết Cha Chánh xứ Phaolô.

Trong không khí ấm áp  những ngày giáp tết và của mùa xuân,  cũng như sự rộn rả của tất bật
của những ngày cuối năm, theo truyền thống tốt đẹp của giáo xứ, tất cả BHG cùng các hội đòan quây quần bên Cha Chánh xứ để CHÚC TẾT Người Cha chung của giáo xứ hợp với điều Chúa dạy, và cũng nói lên tâm tình hiếu thảo của đoàn chiên với Vị Chủ chăn.

Ông Chánh thay mặt anh em BHG bày tỏ tâm tình yêu mến và kính trọng Dâng lên Cha những lời Chúc xuân ý nghĩa và tốt đẹp. Sau đó Cha chánh xứ cũng nói lên những trăn trở ưu tư của Ngài với BHG trong một gia đình giáo xứ. Ngài điểm lại những việc làm được và chưa làm được trong năm cũ, và Ngài cũng lưu ý BHG tinh thần phục vụ phải luôn hiệp nhất trong các phần việc khác nhau của từng người nhưng luôn đến mục đích là xây dựng giáo xứ theo sự hiệp nhất yêu thương. Lời kết Ngài dẫn giải ý nghĩa của Năm mới Canh tý và lời cầu chúc cho mọi người mọi thành phần trong giáo xứ hướng tới một Năm mới trong anh lành của Chúa.

Sau đó BHG cũng đến Chúc Tết Quí Dì trong Cộng đoàn Khiết Tâm Lang minh trong tâm tình yêu mến vì sự hiện diện của Quí Dì làm cho giáo xứ ngày một sinh động hơn trong các sinh hoạt mục vụ của giáo xứ. Ông Chánh Đại diện anh em Chúc tết Quí Dì.




















TTGX

www.langminhnews.net

About www.langminhnews.net

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :