www.langminhnews.net

Thánh lễ An táng Ông Cố Antôn BÙI LỘC

Sáng nay lúc 5g ngày 21.01.2020 Cha Chánh xứ dâng Thánh lễ  cuối cùng cầu nguyện cho Ông cố Antôn. Ông cố Antôn BÙI LỘC sinh 1943 tại Quãng nam được Chúa gọi về lúc 12g10 ngày 19.01.2020 thuộc họ đạo CTTĐ. 

Ông cố Antôn là thân phụ của Sr Maria Bùi Thị Thanh, hiện đang
phục vụ trong Hội dòng Đaminh Tam Hiệp. Trong Thánh lễ an táng cùng đồng tế với Cha Chánh xứ lang minh có Cha Chánh xứ giáo xứ Thạch lâm, Cha giáo Giuse Toàn, Quí sơ thuộc Hội dòng Đaminh tam hiệp và cộng đoàn Khiết Tâm, cùng cộng đoàn giáo xứ.

Trong bài giảng Cha Chủ tế chia sẻ: Cuộc đời mỗi người như hạt lúa miến được gieo vào lòng đất để mục nát đi và sinh nhiều bông hạt. với niềm tin vào Đức Kitô Phục sinh thì Ông cố Antôn sẽ không phải chết muôn đời, thân xác ông cố Antôn sẽ được Phục sinh trong ngày sau hết, như vậy với người Kitô giáo cái chết không phải là hết, nhưng cái chết mở ra cánh cửa đi vào cõi sống bất diệt nơi đó tràn đầy hạnh phúc mà Thiên Chúa dành sẳn cho mỗi người chúng ta. Ước mong sao tất cả mỗi người cũng hãy trở nên như hạt lúa mục nát đi, chết đi cho con người tội lỗi, để trổ sinh nhiều bông hạt và được sống trong Ân sủng của Thiên Chúa.

Sau Thánh lễ Gia đình Tang quyến Ông cố dâng lời cám ơn Quí Cha, Quí sơ cùng cộng đoàn và tiễn đưa Ông cố Antôn đến nơi an nghỉ cuối cùng tại đất thánh giáo xứ.












TTGX

www.langminhnews.net

About www.langminhnews.net

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :