www.langminhnews.net

THÁNH LỄ TẠ ƠN TÂN LINH MỤC GIUSE MAI VĂN TUYỀN

Sáng nay lúc 9g30 ngày 18.07.2020 tại Giáo xứ Túc Trưng, Hạt Túc Trưng Cha Tân linh mục Giuse Mai Văn Tuyến dâng Thánh lễ Tạ ơn. Cùng hiệp dâng Thánh lễ có Cha Chánh xứ Túc Trưng, Quí Cha Giáo, Quí Cha Cố, và Quí Cha trong Hạt Túc Trưng, cùng với Gia đình Linh tông, Huyết tộc Cha Mới, Quí Tu
Nam Nữ, Quí Thầy ĐCV Xuân lộc, cộng đòn Gx Tân triều, Thống Nhất, Lang Minh cùng Giáo xứ Túc trưng.

Trong Bài chia sẻ: Cha Nghĩa Phụ Cha mới với Lời Chúa " Trước khi tạo con trong lòng mẹ, Ta đã hiến thánh ngươi" cùng với câu châm ngôn của Cha Mới "Hãy ký thác đường đời cho Chúa, tin tưởng vào Người, Người sẽ ra tay" (Tv 37,5) chia sẻ hai ý Lời Chúa Linh Mục Nghĩa Phụ Cha mới nói về hành trình ơn gọi của Cha mới từ lúc lên 10 tuổi trải qua từng thời gian trong ơn gọi của Cha Mới và nói lên hồng ân trong Thiên Chức Linh mục của Cha Mới. 

Sau lời nguyện hiệp lễ, để chia sẻ niềm vui, không chỉ của tân linh mục và gia đình, mà còn là niềm vui của giáo xứ, vị đại diện BHG giáo xứ đã có những lời chúc mừng đến Tân Linh Mục và gia đình. Cùng với những lời cầu chúc, giáo xứ Túc Trưng cùng quý vị ân thân nhân của Tân Linh Mục cũng có những đoá hoa tươi và món quà nhỏ bé dâng lên Tân Linh mục và gia đình.

Trong ngày vui này, cảm nhận được tình cảm của mọi người dành cho mình, Tân linh mục xúc động nói lên tâm tình tri ân đến từng người hiện diện, và những người đã âm thầm giúp đỡ cho bước đường ơn gọi. Với lời lẽ đơn sơ, mộc mạc, chân thành cùng với giọng nói nhẹ nhàng, đã nói lên tâm tình tạ ơn Chúa và tấm lòng biết ơn tới các vị ân thân nhân.

Trước khi kết thúc thánh lễ, Tân Linh Mục cùng với cộng đoàn hiện diện cầu xin cùng Thiên Chúa ban muôn ơn lành và gìn giữ trong sứ vụ đã được trao phó trong kinh nguyện cầu cho Tân Linh Mục. Xin nguyện chúc Tân Linh Mục luôn cảm nếm được tình thương của Chúa dành cho mình, cũng như luôn là những sứ giả của sự bình an và lòng thương xót Chúa.

Sau Thánh lễ Cha Mới chụp lưu niệm với Quí Cha và mọi người cùng chung niềm vui với Cha Mới qua tiệc mừng.

Cộng đoàn Giáo xứ Lang Minh Hân hoan  CHÚC MỪNG CHA MỚI GIUSE MAI VĂN TUYẾN luôn là Mục Tử như lòng Chúa mong Ước.














































Jos Nguyễn

www.langminhnews.net

About www.langminhnews.net

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :