www.langminhnews.net

THÁNH LỄ TẠ ƠN TÂN LINH MỤC PHAOLÔ NGUYỄN MINH HƯNG

Vào lúc 9g00 ngày 17.07.2020, tại nhà thờ giáo xứ Lang Minh, Tân linh mục Phaolô nguyễn Minh Hưng đã dâng Thánh lễ tạ ơn. Đến hiệp dâng Thánh lễ với Tân linh mục hôm nay, có Cha Giuse Nguyễn Thanh Kiều Chánh xứ Nam Hà cũng là Cha nghĩa phụ của Tân linh mục, cha Chánh xứ giáo xứ Lang Minh Phaolô Đinh Châu Khâm, Cha Chánh Xứ Xuân Đông, Cha Chánh xứ Xuân Tây, Cha Phó Giáo xứ Hồng ân, Cha Chánh xứ Đồng Tâm, Cha Giuse Maria Lê Văn Đông , Cha Giuse Mai Văn Tuyến, Quí Cha dòng Tu Đoàn Nhà Chúa, Quí Cha trong Hạt Xuân lộc Quí Tu sĩ Nam Nữ thuộc nhiều hội dòng, Quí Thầy ĐCV Xuân lộc, cùng gia đình Linh tông Huyết tộc Cha Mới, Quí Khách mời, Giáo xứ Đức Long và cộng đoàn Giáo xứ Lang Minh

Trước khi bước vào Thánh lễ, Vị Đại diện giáo xứ có lời chúc mừng và dâng tặng Tân linh mục bó hoa tươi thắm, cùng Ông bà Cố dâng áo lễ Cha Mới.

Mở đầu Thánh lễ, cha Mới mời gọi cộng đoàn dâng lời tạ ơn Thiên Chúa vì hồng ân linh mục mà Ngài đã ban cho nhân loại, cho Giáo hội và cách riêng cho Tân linh mục Phaolô Nguyễn Minh Hưng

Giảng trong Thánh lễ, khởi đi từ “HỒNG ÂN VÀ THÁNH CHỨC LINH MỤC”, Cha Nghĩa phục chia sẻ cho cộng đoàn về các hình thức ơn gọi, trong đó Tân Linh Mục cũng như sự cao quí của Thiên Chức Linh mục….

Trước lời nguyện kết lễ, Tân linh mục quỳ trước bàn thờ và cộng đoàn sốt sáng đọc kinh cầu cho Tân linh mục. Sau lời nguyện kết lễ, Tân linh mục ban phép lành trọng thể cho cộng đoàn.

Thánh lễ kết thúc lúc 10g30 trong giai điệu của bài ca "Tạ Ơn". Sau đó, quý cha đồng tế chụp hình lưu niệm với Tân linh mục, và cùng với quý khách chung vui trong bữa cơm thân mật với Tân linh mục và giáo xứ.

Tạ ơn Chúa, hôm nay giáo xứ Lang Minh có thêm một người con được thụ phong linh mục để phục vụ Nước Chúa. Xin cho Tân linh mục luôn trung thành với ơn gọi, nhiệt thành phụng sự Chúa và hết mình phục vụ mọi người trong lòng thương xót Chúa.

Đoàn rước

Đoàn Đồng tế








CHÚC MỪNG 3 CHA MỚI

CHA NGHĨA PHỤ TRAO CHÉN LỄ
































Cha Mới cám ơn








BTTGX

www.langminhnews.net

About www.langminhnews.net

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :