www.langminhnews.net

48 EM ĐƯỢC XƯNG TỘI RƯỚC LỄ LẦN ĐẦU

Sáng nay  22/11/2020, Mừng Lễ CHÚA KITÔ VUA, Giáo xứ vui mừng cùng 48 em Thiếu nhi đã được xưng tội rước lễ lần đầu. Được rước Chúa Giêsu Thánh Thể ngày hôm nay quả thực là một hồng ân cao cả mà Thiên Chúa đã ban cho các em qua Phụng vụ Giáo hội.

Các em Thiếu nhi trong Giáo xứ có được hồng phúc ngày hôm nay là nhờ công sức của Cha xứ, quý Dì, sự ân cần cộng tác của ban Giáo lý viên, Ban hành giáo các Giáo họ và sự chăm chỉ học hành của 
chính các em, cùng nỗ lực của quý Phụ huynh hằng khích lệ, tạo điều kiện cho các em.

Thánh lễ ngày hôm nay, do Cha xứ Chánh xứ chủ sự, cùng với sự hiện diện của quý Dì, quý Phụ huynh cùng toàn thể cộng đoàn dân Chúa trong Giáo xứ. Trong bài giảng, Cha chủ tế đã nhắn nhủ với các em là phải luôn ý thức được tầm quan trọng của Bí tích Thánh Thể. Đây là phần lương thực thiêng liêng nuôi dưỡng đời sống của người Kitô hữu, nên các em phải luôn dọn tâm hồn mình sạch các tội để xứng đáng rước Chúa Giêsu vào trong lòng.

Trước khi nhận phép lành kết thúc Thánh lễ, một Phụ huynh đại diện nói lên lời tri ân đến Cha xứ, quý Dì, quý ban Giáo lý viên và quý Phụ huynh đã tạo điều kiện thuận lợi để các em học hỏi, trau dồi không chỉ về mặt trí thức mà còn cả về đời sống thiêng liêng và đạo đức. Nhờ đó, các em mới có được như ngày hôm nay.

Ước mong rằng, nhờ việc siêng năng rước lễ, các em được Chúa Giêsu Thánh Thể gìn giữ tâm hồn đơn sơ, trong trắng, luôn là những người con dễ thương, ngoan hiền, thảo hiếu trong gia đình.























TTGX

www.langminhnews.net

About www.langminhnews.net

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :