www.langminhnews.net

THÁNH LỄ AN ÁNG CỤ BÀ MATTA NGUYỄN THỊ MÓT

Sáng nay ngày 5.5.2023 lúc 5g tại Nhà thờ Giáo xứ Cha Chủ tế Giuse Lê Văn Đông dâng Thánh lễ an táng cho cụ bà Matta Nguyễn Thị Mót thuộc Giáo họ Phaolô. Hiệp dâng Thánh lễ có Thấy xứ, Quí Dì,  cộng đoàn Giáo xứ cùng gia đình tang quyến.

Trong bài giảng Cha Chủ tế chia sẻ: 

cuộc đời mỗi người là một mầu nhiệm và cái chết của người Kitô hữu cũng là một mầu nhiệm. Vì chính Bí tích rửa tội làm cho người Kitô hữu được tháp nhập vào mầu nhiệm Chúa Kitô tử nạn và Phục sinh. vậy nhờ đức tin mà mỗi người được sống lại với Chúa Kitô. Chính vì thế mỗi người phải sống đức tin của mình một cách trưởng thành và khát khao sự sống đời sau ngay tại đời này, bằng lối sống đạo và thực hành của mình để tìm kiếm nước Thiên Chúa và hạnh phúc thật trên nước trời.......

sau Thành lễ cộng đoàn tiễn cụ bà matta đến nơi an nghỉ cuối cùng ại đất thánh Giáo xứ. cộng đoàn giáo xứ sẽ tiếp tục cầu nguyện cho cụ bà Matta sớm hưởng hạnh phúc Nước trời.













BTTGX

www.langminhnews.net

About www.langminhnews.net

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :