www.langminhnews.net

KHAI MẠC TRẠI HÈ “HIỆP HÀNH CÙNG GIÊSU”

Sáng ngày 25/6/2023 tại giáo xứ Lang Minh, trại hè HIỆP HÀNH CÙNG GIÊSU đã chính thức được khởi động.
Sau hồi còi khai mạc trại hè của Cha Chánh xứ, các thủy thủ nhí đã háo hức chính thức bắt đầu chuyến hành trình khám phá “miền đất hứa” đầy thú vị này.
Bên cạnh niềm vui báo hức của các bạn trại sinh, lễ khai mạc sáng nay còn tràn đầy cảm xúc bởi những lời dặn dò, nhắn nhủ đầy tin yêu của quý Cha, quý Thầy, quý Dì và các anh chị Huynh Trưởng dành cho các bạn trại sinh.
Chúc 10 tiểu trại của chúng ta sẽ vững cho mình một tinh thần kiên cường, thật nhiều sức khỏe cùng những trải nghiệm bổ ích!
Trại hè HIỆP HÀNH CÙNG GIÊSU CHÍNH THỨC KHỞI ĐỘNG!!!
-------------------------
BỮA SINH HOẠT TRƯA CỦA CÁC BẠN TRẠI SINH 

Các bạn trại sinh đã trải qua một buổi sáng tràn đầy những cung bậc cảm xúc. Và có lẽ buổi sinh hoạt trưa này sẽ là một kỉ niệm ấn dấu cho ngày sinh hoạt trại của các bạn.

Là một hoạt động nằm trong khuôn khổ của ngày trại, phần thuyết trình cổng trại của các tiểu trại đã thu hút sự quan tâm rất lớn. Những chiếc cổng xinh đẹp, vững chắc, đầy ý nghĩa, được trang trí công phu tỉ mĩ được các bạn trại sinh dàn dựng các ngày qua. Bên cạnh đó là những phần thuyết trình hấp dẫn, đã truyền tải sâu sắc chủ đề của từng tiểu trại.

Tiếp đến là trải nghiệm tự chuẩn bị và cùng nhau nấu mâm cơm tập thể với những món ăn ngẫu hứng. Những cảm giác gỡ ngỡ đầu tiên, những trải nghiệm lần đầu với những món ăn độc đáo “tự chế” làm chính cả tập thể phải bật cười.

Những kỉ niệm trại hè HIỆP HÀNH CÙNG GIÊSU vẫn còn đang tiếp diễn trên mỗi bước đi. Hãy cùng đón chờ những điều thú vị đấy nhé!!








































Thiếu nhi GX

www.langminhnews.net

About www.langminhnews.net

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :