www.langminhnews.net

Thánh Lễ tuyên hứa Vào Đời 2023

Sáng nay ngày 23/07/2023 Cha Chánh xứ dâng Thánh lễ Chúa nhật 16 thường niên trong bầu khí thân thương của tình hiệp thông gia đình Giáo xứ, Gia đình Thiếu Nhi Thánh Thể dâng lời cảm tạ Hồng ân Chúa, đặc biệt là 38 em hôm nay tuyên hứa vào đời, 28 em tiếp tục lớp Dự trưởng và 2 Giáo lý viên cấp 1. Chúng ta cảm tạ Thiên Chúa, vì sau quãng thời gian được học hành dưới mái trường của Chúa, trong Gia đình Thiếu nhi Thánh Thể, giờ đây, các em bước vào một giai đoạn mới, và chính thức được Chúa sai vào giữa cuộc đời, để trở thành men, thành muối cho đời.

Sau bài giảng là phần các em Tuyên hứa, sau Tuyên hứa các em nhận bằng tốt nghiệp giáo lý và nhận khăn Dự trưởng

Sau lời nguyện Hiệp lễ, đại diện các em tuyên hứa bày tỏ tâm tình biết ơn đến Cha Chánh xứ, Thầy xứ, quý Dì, Ban Hành giáo, Anh Chị Giáo Lý viên Huynh trưởng, quý Phụ huynh là những người đã có công hướng dẫn, chăm sóc và giáo dục các em nên những con người tốt và thành người Kitô hữu đích thực.


Thánh lễ Tạ ơn và Tuyên hứa Vào Đời đã kết thúc trong niềm vui và nhắn nhủ của Cha Chánh xứ các em cần hăng say của những người trẻ tự học hỏi và cố gắng nhiều hơn nữa trong tinh thần phục vụ Đức Kitô. Ước mong với nghi thức tuyên hứa vào đời hôm nay, các em sẽ sống Đức tin trưởng thành và chăm ngoan hơn. Đồng thời, biết tích cực tham gia các việc tông đồ và làm chứng cho Chúa trong môi trường sống hằng ngày.









CÁC EM TUYÊN HỨA
















BTTGX

www.langminhnews.net

About www.langminhnews.net

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :