www.langminhnews.net

Giáo xứ TIỄN CHA PHAOLÔ ĐINH CHÂU KHÂM NHẬN SỨ VỤ MỚI tại Giáo xứ QUANG LÂM

sáng nay ngày 18.10.2023 lúc 6g30 BHG Giáo xứ tiếp đoàn Giáo xứ Quang Lâm về Đón Cha Phaolô Đinh Châu Khâm nguyên Chánh xứ Lang Minh về Giáo xứ Quang Lâm cử Hành NGHI THỨC NHẬN XỨ và CHẦU TẠ ƠN.

Đúng 9g00 , đoàn xe đón và tiễn Cha Phaolô và Cha Phó Matinô về tới Giáo xứ Quang Lâm. Những tràng pháo tay cùng với tiếng kèn tiếng trống giòn giã đón vị mục tử mới tiến vào ngôi nhà thờ của Giáo xứ. Trước cửa nhà thờ, . Cha viếng Mình Thánh để phó dâng sứ vụ mới nơi sự gìn giữ của ơn thánh Chúa. Sau ít phút viếng Mình Thánh, các giáo xứ, hội đoàn, tập thể và cá nhân chung vui với cha Phaolô và Cha Martinô  với những nét mặt rạng rỡ, hân hoan.

Phút thánh hóa Nghi thức Nhậm chức Chánh xứ

Cha Quản hạt Phương Lâm thay mặt Đức cha Gioan công bố Văn thư phân bổ nhiệm trong vai trò là  và Quản hạt nơi này.

Tiếp đến là:

Nghi thức Nhậm chức tiếp diễn với phần trao dây Các Phép, Tuyên xưng Đức Tin và Tuyên Thệ trung thành của Cha Tân Chánh xứ, mở cửa Nhà tạm, đến Tòa Giải Tội và Tòa Giảng.

Sau phần ký kết biên bản phúc trình, Ông Chánh Trương đại diện Dân Chúa Gx. Quang Lâm ngỏ lời chào đón cha Tân Chánh xứ và Phó xứ, hứa vâng phục trong yêu thương và hiệp nhất. Ông Chánh cũng bày tỏ tâm tình biết ơn của cộng đoàn giáo xứ đến cha Phaolô và Cha Phó Martinô. Lời vắn nhưng tình dài, không thể kể hết được.

Xin mọi người cùng hiệp lời cầu nguyện cho Quý Cha, Cha Chánh xứ, Phó xứ thuyên chuyển dịp này, được Chúa chúc lành và ban nhiều hồng ân xác hồn, để các ngài chu toàn tốt đẹp sứ vụ Chúa trao phó, đem những ơn ích thiêng liêng đến cho các linh hồn, cho Giáo Hội.






















BTTGX

www.langminhnews.net

About www.langminhnews.net

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :