www.langminhnews.net

Thánh lễ Kết thúc Sứ vụ Cha PHAOLÔ ĐINH CHÂU KHÂM

Hôm nay cộng đoàn chúng ta hợp nhau nơi ngôi thánh đường thân thương này cùng hiệp dâng “Thánh Lễ tạ ơn kết thúc sứ vụ 29.08.2013; 15.10,2023 với Cha Phaolô, được cử hành dâng lên Thiên Chúa vì chính Cha Phaolô và thời gian phục vụ đầy ân sủng của Cha dành cho Giáo xứ. Đây cũng là Thánh Lễ mà đoàn con cái Giáo xứ hiệp lời tạ ơn Chúa, và đặc biệt cám ơn Cha đã phục vụ một cách không mệt mỏi dành cho Giáo xứ.” Thánh Lễ của lời tạ ơn, và cũng là lời cám ơn Cha vì Cha đã dẫn dắt cộng đoàn giáo xứ trong sứ vụ mục tử của Ngài.

Lời tri ân Cha vì với đức tin vững chắc, sự hiểu biết sâu xa, và một tình yêu bùng cháy nơi Cha với đều mà Cha tâm niệm “Xin dạy con đường lối Chúa Tv 85,11)” Cha đã “dẫn dắt Giáo xứ và thắp sáng nơi con tim mỗi người con đường đi tới tình thương của Thiên Chúa và chuyển trao cho tình thương đó cho cộng đoàn .” Cám ơn Cha, vì lòng nhiệt thành của Cha trong sứ vụ mục tử, đã “trở thành nguồn động lực giúp cho mỗi người chúng ta hăng say sống đức tin”, và thôi thúc từng người tín hữu trở nên chứng nhân của lòng Chúa thương xót.

Lời tri ân Cha, vì Cha đã giúp cho nhiều tâm hồn tìm đến Chúa, thỏa mãn nỗi khát khao của họ. Để rồi như lời dẫn lễ kết thúc “Mọi lời cám ơn Cha cuối cùng quy hướng về Chúa, về tình yêu quan phòng nhiệm mầu của Thiên Chúa dành cho con cái Ngài. Xin cho mọi thành phần trong Giáo xứ cùng thiết tha xây dựng nhiệm thể Chúa Kitô ngày càng tràn đầy sức sống thần linh, trở nên dấu chỉ đầy thuyết phục về sự hiện diện của Thiên Chúa đầy lòng thương xót giữa cộng đoàn giáo xứ.”

Sau Thánh lễ Ông Chánh Đại diện cộng đoàn cám ơn Cha Phaolô và nói lên tâm tình trước lúc chia tay với Cha nguyên Chánh xứ Phaolô. trước khi ban phép lành cuối lễ Cha Phaolô cũng bày tỏ những nổi niềm với mọi thành phần trong cộng đoàn đã hơn 10 năm mà Cha đã gắn bó trong trách nhiệm mục tử.

và lúc 11g cộng đoàn giáo xứ cùng dùng bữa cơm thân mật với Cha Phaolô.






















BTTGX

www.langminhnews.net

About www.langminhnews.net

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :