Unknown

Thi Giáo lý cấp giáo xứ đề tài GIA ĐÌNH VÀ GIÁO XỨ SỐNG MẦU NHIỆM GIÁO HỘI VÀ TINH THẦN PHỤNG TỰ-2012

Hưởng ứng chương trình Ngũ Niên mừng Kim Khánh Giáo phận vào 2015, giáo xứ lang minh cũng đã nổ lực học  Gia đình và Giáo Xứ Sống MẦU NHIỆM GIÁO HỘI VÀ TINH THẦN PHỤNG TỰ, vào sáng mỗi Chúa nhật trước Thánh lễ, từng người đã chăm chú lắng nghe và cùng học chung với nhau, sau thời gian học hỏi các họ đạo đã tích cực chọn và gửi thí sinh của mình ứng thí chung trong cộng đoàn giáo xứ vào chiều ngày 9/08/2012 vào lúc 16g45 đến 17g30 với 50 câu hỏi thi trắc nghiệm.
các thí sinh đã hoàn thành bài thi của mình.
Thi không phải là để lấy số điểm hay được chọn để đi thi cấp giáo phận, nhưng là nói lên tinh thần là người con trong giáo phận, luôn khám phá và cảm nghiệm những hồng ân mà Chúa đã tuôn đổ trên giáo phận, giáo xứ và từng người. đồng thời cũng ý thức sâu xa hơn đời sống tin và tương quan của từng người đang sống trong mầu nhiệm Giáo hội, và giữa chiều kích  của từng người hướng về Thiên Chúa và tha nhân. Ước mong từng người trong cộng đoàn khắc ghi tâm huyết của Vị Cha Chung Giáo Phận và nêu cao tinh thần học hỏi hơn. để những đề tài những năm sau có kết quả tốt hơn.
Đang suy nghĩ

đang đọc đề

Khó quá sao?


jos nguyễn.

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :