Unknown

Thánh Lễ Mừng Kính Thánh TÊRÊSA HÀI ĐỒNG GIÊSU Quan Thầy Giáo Lý Viên Giáo xứ

Sáng nay trong bầu không khí sốt sắng, và hòa chung niềm vui của Giáo Hội Mừng Kính Thánh Têrêsa Hài Đồng Giêsu, Bổn mạng các xứ truyền giáo và cũng là Quan Thầy của các anh chị Giáo lý viên trong giáo xứ. Cha Xứ đã Dâng Thánh lễ cầu nguyện cách đặc biệt cho các anh chị Giáo Lý viên nhân ngày Mừng Kính Lễ Quan Thầy.
Trong bài Giảng Cha Chủ sự giúp các anh chị GLV và cộng đoàn hiểu được con đường nên thánh của Thánh Têrêsa là trở nên như trẻ nhỏ, hoàn toàn bất lực trước Thiên Chúa là Đấng giàu lòng yêu thương muốn cứu độ hết thảy mọi người,.và luôn phó thác đời mình cho Thiên Chúa. với thời gian và tất cả mọi công việc vì lòng yêu mến Thiên Chúa. Ngài nhắc nhở các GLV luôn noi gương thánh nữ biết tận tụy với công việc mà Chúa đã trao, làm vì lòng yêu mến Chúa thật sự. Trong niềm vui chung với các anh chị GLV cộng đoàn cũng cầu nguyện cách riêng để các GLv luôn biết chu toàn công việc tông đồ nơi giáo xứ mà Chúa đã trao.






jos nguyen





Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :