Unknown

Cộng Đoàn Giáo Xứ Kính Báo Ông Cố Giuse Thân Phụ của Cha Chánh Xứ Qua đời

Ông cố Giuse Ngô Khắc Cường  
sinh năm 1930 tại Bắc tạ hải Phòng,
 là Thân phụ của Cha Chánh xứ Giáo xứ Lang minh. 
Đã được Chúa gọi về vào lúc 3 giờ 20 sáng ngày 12 tháng 11 năm 2012. nhằm ngày 29/9/2012 năm nhâm thìn,
hưởng thọ 82 tuổi.

Nay cộng đoàn Giáo xứ xin Kính báo đến tất cả mọi người, trong và ngoài giáo xứ.
Sau những ngày tháng nằm trên giường bệnh chống chọi với căn bệnh khắc nghiệt, y học không thể cứu chữa. Ông Cố đã cố gắng chịu đựng những đau đớn về thể xác do bệnh tật gây ra, có dịp Ban hành giáo Giáo xứ về thăm Ông cố cách đây mấy tuần,  Ông cố hy sinh rất nhiều khi chống lại những cơn đau, và tinh thần chịu đựng thật hiếm thấy.”Sinh ký tử qui” sống ở đời rồi ai cũng phải ra đi, nhưng tinh thần và mục đích của đời người thì khác nhau. Tuy cuộc sống của Ông Bà cố nói chung, sống rất bình dân, cuộc sống tuy vất vã, nhưng Ông Bà cố đã nuôi dạy các con nên người, cách riêng Ông bà cố đã dâng hai người con cho Chúa, một là Cha Giuse Ngô Quốc Thạnh đang phục vụ tại cộng đoàn giáo xứ lang minh, và một Dì đang phục vụ tại Giáo phận Kontum.

Cộng đoàn giáo xứ Lang Minh chúng con, tất cả BHG và hết thảy các gia đình trong giáo xứ Thành Kính Phân Ưu và Chia buồn với Cha Chánh xứ rất thương mến của chúng con và cùng với toàn thể Gia Đình Của Cha. Sự ra đi của Ông Cố là một mất mát lớn cách riêng đối với Cha quí mến của chúng con, và toàn thể gia đình của Cha.

Tin vào Chúa Kitô Phục Sinh, Chúng con tin rằng sau những ngày tháng tại trần gian Ông Cố đã hoàn thành ơn gọi mà Chúa đã trao, Chúa sẽ dẫn đưa Linh hồn Ông Cố vào hưởng Hạnh Phúc Thiên Đàng.

Xin mọi người tiếp tục cầu nguyện cho Linh hồn Ông cố Giuse và cho Cha Chánh xứ và gia đình của Cha Chánh xứ của chúng ta.

Một lần nữa, Cộng đoàn giáo xứ Lang Minh Kính báo.

Jos Nguyễn.

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :