Unknown

Cộng Đoàn Giáo xứ Lang Minh. Thương Tiếc và Tri Ân Ông Cố Giuse

Trong chuyến xe hối hả chở Ban Hành Giáo và cộng đoàn giáo xứ lang minh hướng về Giáo xứ Văn hải thị trấn Long Thành nơi mà Ông Cố Giuse vừa được Chúa gọi về. Giữa trưa trời nắng oi bức ngồi trên xe mồ hôi ước đẫm áo , tuy thời tiết có nóng bức, nhưng từng người mong sao cho chuyến xe về đến long thành Giáo xứ Văn hải sao cho kịp giờ tẩm liệm Ông Cố Giuse trong tâm tình thương tiếc và Tri ân.
Đúng 3g5 phút thì xe vừa tới sau khi xuống xe, mọi người âm thầm lặng lẽ chuẩn bị bước vào nhà chuẩn bị cho giờ kinh nguyện. Sau khi Ông phó nội có bày tỏ lòng yêu mến và tiếc thương với Ông Cố Giuse, cộng đoàn chuẩn bị quây quần bên Người Cha Giáo xứ và cùng với cộng đoàn giáo xứ văn hải và cùng với Gia đình tang quyến cử hành Nghi thức tẩm liệm. Đứng trước Thi hài của Ông Cố Giuse. Cha Giuse như nghẹn lời diễn tả tâm tình của Người đã ra đi, như chất chứa bao tình yêu thương với Người Cha Đáng kính đã về với Chúa. từ đây chia lìa hai đời sống khác biệt nhau và không bao giờ còn gặp lại nhau nữa. Nhưng niềm tin vào Chúa Kitô Phục Sinh dù con người đã ra đi, có thay đổi cuộc sống nhưng không bao giờ mất đi. Trong giây phút nghẹn ngào nhớ thương người thân đã  đi xa và thầm cầu mong Chúa sớm đưa Linh Hồn Ông Cố Giuse vào hưởng hạnh phúc Thiên Đàng.
         Nhớ lại năm nào khi Cha xứ Chánh Tiên Khởi về nhận giáo xứ, Ông Cố đưa người Con của mình về vùng đất lạ để chăm sóc đoàn chiên mới, trên tay Ông Cố khi vừa xuống xe là mang theo túi đựng 30 mươi cuốn Kinh thánh và tìm Giáo lý viên để trao tặng như món quà tinh thần mà Ông Cố Giuse muốn gửi gấm hết vào Người con của mình là Cha Chánh xứ Tiên khởi sẽ đồng hành và chu toàn sứ mạng đã lãnh nhận từ Đức Giám Mục Giáo phận. Cộng đoàn giáo xứ chúng con nói sao cho hết những lần Ông Cố về thăm lại giáo xứ, những cử chỉ và lời nói đơn sơ chân thành nhưng chứa đựng bao tình thương mến mà Ông cố dành cho cộng đoàn Giáo xứ. Cộng đoàn giáo xứ lang minh thương tiếc và tri ân Ông Cố Giuse đã sinh ra một người con, nuôi dưỡng dạy dỗ và dâng hiến cho Chúa  Trở thành Mục tử chăm sóc và hết mực yêu thương tất cả cộng đoàn chúng con.
Sự ra đi về với Chúa của Ông Cố ngay trong tháng các Linh hồn cũng là dấu hiệu Chúa sẽ Ân thưởng Ông Cố trên nước trời, và thầm như bảo từng người chúng con hãy sống sao cho đẹp Lòng Chúa trong bổn phận mà thời giang ân phúc đang dành cho từng người chúng con.
sau đây mời Quí bạn đọc xem hình ảnh Nghi thức tẩm liệm Ông Cố Giuse

Mời Xem hình ảnh Nghi thức tẩm liệm Ông Cố Giuse

Thông Báo Thánh Lễ An táng Ông Cố Giuse
Động Quan Vào lúc 8g00 ngày 15 tháng 11 năm 2012
THÁNH LỄ AN TÁNG ĐƯỢC CỬ HÀNH TẠI THÁNH ĐƯỜNG GIÁO XỨ VĂN HẢI vào lúc 8g30 ngày 15 tháng 11 năm 2012. Sau đó Linh Cửu được đưa đi An táng tại đất Thánh Giáo Xứ Văn Hải.

Video Nghi thức tẩm liệm Ông Cố Giuse 
Phần 1:

  Phần 2

 
josNguyễn.  

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :