www.langminhnews.net

Kết hoa Tháng Năm TÔN VINH MẸ MARIA

Lạy Mẹ Maria, tháng hoa sắp qua đi với bao hồng phúc Mẹ đã trao ban cho Giáo Hội, cho Giáo Phận, cho Giáo Xứ và cho mỗi người chúng con. Hôm nay chúng con quây quần bên Mẹ trong những giây phút cuối cùng của tháng Hoa kính Mẹ để dâng lên Mẹ lời tạ ơn chân thành phát xuất từ đáy lòng của từng người và của toàn thể Giáo xứ chúng con.

Lạy Mẹ từ ái, nhìn lại hành trình sống đã qua, dưới sự hướng dẫn của Mẹ, Giáo xứ chúng con dù nhỏ bé nhưng luôn được tình thương của Mẹ chở che.
Và qua Mẹ chúng con cảm nhận được tình thương của Chúa luôn đồng hành với Giáo xứ chúng con, giúp Giáo xứ chúng con từng ngày đi lên. Cùng với tâm tình tạ ơn sâu thẳm, chúng con cũng muốn thân thưa với Mẹ lời xin lỗi vì những hờ hững vô ơn của chúng con.

Lạy Mẹ! chúng con xin dâng cho Mẹ tất cả mọi phần tử trong Giáo xứ chúng con. Chúng con nguyện ước được thuộc về Mẹ mãi mãi. Xin dâng Mẹ quá khứ đã qua, hiện tại đang diễn ra và tương lai đang ở phía trứơc. Xin Mẹ tiếp tục đồng hành và trợ giúp chúng con. Xin cho chúng con nên những người con bé nhỏ của Chúa và của Me, nên người học trò dễ dạy của Chúa Thánh Linh để xứng đáng là Đền Thờ của Ngài và trở nên con cái Cha trên trời.

Xin Mẹ thương nhận và cầu thay nguyện giúp cho cuộc đời chúng con được kết hiệp trong tình yêu của Chúa Ba Ngôi như Mẹ đã sống.
























jos Nguyễn.

www.langminhnews.net

About www.langminhnews.net

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :