www.langminhnews.net

Cha Gioan Baotixita Ngô Văn Bao Chánh xứ Giáo xứ Russeykeo đã về Nhà Chúa

Được tin Cha Gioan.B  Chúa gọi về  Nhà Chúa, tại San Jose, California, Hoa Kỳ .Sáng nay tại giáo xứ Lang minh Cha Xứ đã dâng Thánh lễ cầu nguyện cho Cha Gioan Baotixita Ngô Văn Bao Chánh xứ giáo xứ Russeykeo . Trong tâm tình yêu mến Cha Gioan Baotixita, Giáo xứ Lang Minh cùng hiệp thông với Giáo xứ Russeykeo. Và xin cho việc đưa Linh cửu Cha về giáo xứ Russeykeo được thuận lợi, nơi mà Cha đã hết lòng yêu thương phục vụ.
tin ngày 18/07/2013

Như tin đã đưa Cha Gioan Baotixita qua đời tại San Jose, California, Hoa Kỳ cho tới nay thì các thủ tục nhận xác đã hoàn tất. vào khoảng 24g đêm 25/07/2013  Xác của Cha được quàng tại Nhà quàng cho mọi người Kính viếng, sau đó sẽ di chuyển xác Ngài vào Nhà thờ Giáo xứ Đức Mẹ La Vang tại San Jose để Dâng Thánh lễ cầu nguyện cho Ngài và tiếp tục Linh cửu của Ngài sẽ lên máy bay về Việt nam, theo dự tính thì Ngài sẽ về tới sân bay Tân Sơn Nhất khoảng 10g20 ngày 01/08/2013 sau khi hoàn tất thủ tục tại sân bay, thì Thi hài của Ngài về tới cộng đoàn giáo xứ Russeykeo vào khoảng 14g ngày 01/08/2013 tức là ngày thứ năm. Xin tất cả cùng cầu nguyện Cho Cha Gioan Baotixita. Chương trình Thánh lễ An táng của Ngài chúng tôi sẽ cập nhật tiếp theo
jos Nguyễn.

www.langminhnews.net

About www.langminhnews.net

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :