www.langminhnews.net

Thánh lễ Mừng Kính Thánh Nữ Mônica Quan Thầy Giới Hiền mẫu

Chiều nay Cha Xứ cử hành Thánh Lễ Mừng Kính Thánh Mônica Quan Thầy Giới Hiền mẫu. Tham dự cộng đoàn cùng chị em hiên mẫu trong giáo xứ, Trong Bài Giảng Cha Chủ sự Ngài hướng cho cộng đoàn cách riêng cho chị em hiền mẫu trong giáo xứ hiểu được đời sống đạo đức và tinh thần cầu nguyện liên lỉ của Thánh Nữ cầu cho gia đình con cái hiểu được đời sống con người phải gắn liền với đời sống ân sủng phải xuất phát từ nơi chính Thiên Chúa cứu độ.


Và cuộc đời Thánh nữ diễn tả tình mẹ là quê hương, là chổ và là điểm tựa cho con, khi giọt nươc mắt của mẹ là hạnh phúc, hay là đau khổ dành cho con cái. điều mà Thánh nữ Mônica muốn cho các thế hệ người mẹ noi gương chính là xây đựng cho con cái mình một nền tảng đạo đức, xuất phất từ nguồn ơn sủng của Chúa.

Cha Nhấn mạnh đến giọt nước mắt là hạnh phúc hay là đau khổ dành cho con tùy theo mức độ sống đức tin của chính người Mẹ hiểu được điều Chúa muốn nói và muốn dạy tùy theo mỗi gia đình. là Ông Bà. hay Cha mẹ hãy thể hiện đúng cách của bậc sinh thành là tạo cho con hạnh phúc và hy sinh mãi mãi trong suốt cuộc đời.







Jos Nguyễn.

www.langminhnews.net

About www.langminhnews.net

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :