www.langminhnews.net

Thánh Lễ Cầu Nguyện cho Cha Martinô Trần Quốc Hậu



Hôm nay ngày 20/11/2013 vào lúc 15g Quí Cha trong Hạt Xuân lộc gồm 06 Giáo xứ Tam Thái, Russeykeo, Hồng Ân, Lang Minh, Xuân Đông, Xuân Tây, cùng giáo họ Thánh Mẫu giáo xứ Trung Ngãi (Cha Giuse Trần Văn Đệ chủ sự) cùng rất đông Giáo dân tham dự Thánh lễ cầu nguyện cho Cha Martinô Trần Quốc Hậu tại Giáo Xứ Trung Ngãi


Trong Bài Giảng Cha Chánh xứ Giáo xứ Lang minh chia sẻ: cuộc đời con người đều xuất phát từ tình yêu nhiệm mầu của Thiên Chúa . Theo cảm nghiệm của Thánh Phaolô Cha Trần Quốc Hậu đã sống là cho Chúa Kitô, còn chết là một mối lợi. Còn hơn thế nữa trong Sứ Vụ của Chúa Kitô chính là người nghèo khó, khổ đau. Cuộc đời của Cha Martinô Trần Quốc Hậu tuy tuổi đời còn rất trẻ trong sứ vụ Linh Mục , Cha đã hết lòng phục vụ trong ơn gọi sứ vụ của mình cho và vì đoàn chiên.

Tuy việc ra đi của Cha Martinô để lại thương tiếc cho rất nhiều người, từ người thân, Gia đình linh tông huyết tộc,và cộng đoàn mà Cha đã từng phục vụ, nhưng hôm nay Chúa đã gọi Cha về nghỉ ngơi muôn đời trong Nhà Chúa. Giáo hội luôn xác tín sự sống này chỉ đổi thay, chớ không mất đi. Chính vì vậy mà cuộc đời Linh Mục của Cha đã hoàn tất như người tôi trung dâng hiến cả đời mình phụng sự Thiên Chúa và các linh hồn. Vì vậy mà Chúa đã dọn sẵn cho Cha một chổ ở vĩnh viễn tốt lành trong Nhà Chúa. Vậy Chúng ta hãy sốt sắng cầu  nguyện cho Cha Martinô.









Jos Nguyễn.

www.langminhnews.net

About www.langminhnews.net

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :