www.langminhnews.net

Ngày Hội thao Thiếu nhi 2016 - GẶP GỠ, HỌC HỎI VÀ ĐẾN VỚI CHÚA GIÊSU

WGXLM. Ngày 31/07/2016. Nhằm tạo niềm vui và phấn khởi sau một năm học giáo lý và kết thúc Hội hè, và chuẩn bị cho một năm học giáo lý mới sắp bắt đầu. Đoàn Thiếu Nhi Giáo xứ Lang minh tổ chức hội thao cho các em đoàn sinh với nhiều môn thi đấu như đua xe đạp chậm, lăn bánh xe tăng nhảy bao bố, đố vui giáo lý… để qua đó giúp các em biết sông đoàn kết, gắn bó yêu thương nhau hơn và giải trí lành mạnh sau một năm học giáo lý.

Ngày  hội thao đã diễn ra hết sức tốt đẹp theo thánh ý Chúa. Qua đây Ban Giáo lý cũng xin gủi lời cảm ơn chân thành đến Cha chánh xứ, Thầy xứ, quý Dì, các mẹ trong Giới Hiền mẫu và các ân nhân xa gần đã thương yêu, cầu nguyện và giúp đỡ cho các em thiếu nhi, để các em luôn được sống và vui chơi trong những điều kiện tốt đẹp nhất.

Nguyện xin Chúa Giêsu Thánh thể tuôn đổ nhiều hồng ân xuống trên  Cha, quý Dì và quý ân nhân. Nguyện xin Mẹ Maria luôn cầu bầu và đồng hành cùng với Thiếu Nhi chúng con. Amen







































Jos Nguyễn

www.langminhnews.net

About www.langminhnews.net

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :