www.langminhnews.net

Thánh lễ Mừng Kính Thánh MONICA Quan Thầy Giới Hiền Mẫu

WGXLM. Sáng nay ngày 27/08/2016 vào lúc 5g Cha Chánh xứ dâng Thánh lễ cầu nguyện và Mừng Quan Thầy Giới Hiền Mẫu, tham dự Thánh lễ có tất cả các Bà Mẹ trong Giáo xứ cúng cộng đoàn.
Chia sẻ bài Tin Mừng "Con trai bà góa thành Naim", Cha Chủ sụ nói : Thiên Chúa luôn lắng nghe những người khốn khổ, luôn đồng hành với người kêu cầu Ngài. Mẹ Monica đã cầu nguyện, hi sinh và luôn trông cậy vào Chúa, mẹ đã dùng những lời ngọt ngào cùng với sự nhẫn nại để giúp chồng con quay về với Thiên Chúa. Ca Chánh xứ khuyên các mẹ chị hãy noi gương mẹ Monica, kiên trì cầu nguyện, có trái tim nhân hậu và tin tưởng rằng "hạt giống nhân đức" được gieo sẽ trổ sinh hoa trái. Hãy trở nên những người mẹ khôn ngoan để hoán cải chồng, con và chinh phục thế giới."

Sau lời nguyện hiệp lễ Vị Đại diện giới hiền mẫu Dâng lời tri ân Cha Chánh xứ.

LỜI CẢM ƠN

Kính thưa Cha Chánh xứ.

Kính thưa Quí Dì, Quý Ban Hành Giáo, các đoàn thể cùng cộng đoàn.
Trong niềm hân hoan mừng lễ Thánh Nữ Monica bổn mạng giới Hiền Mẫu. Lời đầu tiên chúng con xin kính chào Cha Chánh Xứ, , Quý Dì, Ban Thường Vụ Giáo xứ, Ban Điều Hành các Họ, Ban Trị Sự các Giới, cùng toàn thể quý vị hiện diện nơi đây với tâm tình biết ơn của tất cả chị em Giới Hiền Mẫu chúng con.

Trọng kính Cha Chánh xứ!

Mừng lễ Thánh Nữ Monica năm nay, trong tâm tình Năm Thánh Lòng Chúa thương xót, với những hình thức sinh hoạt của Cha. Cùng với Giáo xứ, chúng con đang được sống những ngày hồng ân của Năm Thánh, giúp chúng con ý thức về những ơn ban của Thiên Chúa qua sự hiệp thông trong Giáo xứ, cố gắng sống lời Chúa, chuyên cần tham dự Thánh lễ, sống đức tin kiên vững và quan tâm sứ vụ loan báo Tin mừng. Trong bầu khí hiệp thông của ngày lễ Thánh Nữ Monica, Cha đã cùng chúng con tạ ơn Chúa. Với tấm lòng biết ơn, chúng con nguyện xin Chúa qua lời chuyển cầu của Thánh Nữ Monica Cha luôn được an mạnh, tràn đầy thánh đức để trong những ngày còn lại của Năm Thánh, có Chúa đồng hành Cha sẽ thực hiện tốt những công việc tông đồ trên đoàn chiên Giáo xứ, nhất là trong công trình Cha xây dựng đền thờ các tâm hồn.

Kính thưa Quý dì, Ban Thường Vụ Giáo xứ, Ban Điều Hành các Họ, Ban Trị Sự các Giới.

Trong những ngày qua đã cầu nguyện, cộng tác, chia sẻ công sức chuẩn bị cách chu đáo cho ngày lễ các bà mẹ được trang trọng, sốt sắng, đầy đủ mọi nhu cầu sinh hoạt. Chúng tôi xin chân thành cám ơn tất cả quý chức và xin Thiên Chúa ban bình an, sức khỏe, chúc phúc lành trên cuộc sống quý vị để luôn nhiệt thành, yêu thương phục vụ Giáo xứ và Giáo hội.

Kính thưa quý cụ, quý bà và chị em Hiền Mẫu, Chúng ta cũng cám ơn nhau vì sự hiện diện hôm nay, đã cùng nhau cộng tác trong mọi sinh hoạt. Trong niềm vui hôm nay, chúng ta cùng tạ ơn Thiên Chúa thật nhiều, ý thức những gì chúng ta đã làm và đang được đón nhận trong Năm Thánh này. Để cùng nhớ đến Giáo xứ thân yêu, nhớ đến nhau, cầu nguyện cho nhau, thăng tiến tinh thần hy sinh phục vụ sáng danh Chúa. Xin Thiên Chúa chúc lành cho từng bà mẹ và gia đình luôn an vui hạnh phúc.

Kính thưa Cha Chánh xứ, cùng tất cả quý vị. Một ngày lễ kính Thánh Nữ Monica mang đầy ý nghĩa và yêu thương, thánh thiện chúng con xin ghi nhớ. Qua lời chuyển cầu của Thánh Nữ, nguyện xin Thiên Chúa tuôn đổ muôn ơn lành trên Cha và toàn thể quý vị.

Như món quà thiêng liêng thay cho lòng biết ơn của tất cả chị em Hiền Mẫu chúng con. Giờ đây chúng con có lẵng hoa tươi xinh dâng lên Cha . . . chúng con xin Cha thương nhận.
Kết thúc cộng đoàn nhận phép lành cuối lễ.















Jos Nguyễn

www.langminhnews.net

About www.langminhnews.net

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :