www.langminhnews.net

THÁNH LỄ CÁC EM RƯỚC CHÚA LẦN ĐẦU 2024

Hôm nay ngày 2/6/2024 cùng toàn thể Hội Thánh long trọng mừng lễ Mình Máu Thánh Chúa Kitô. Hòa chung niềm vui với Giáo hội hôm nay, Cha Chánh xứ cùng cộng đoàn hiệp dâng Thánh lễ cho 42 em trong giáo xứ được rước Chúa lần đầu trong cuộc đời.

Vì yêu thương, trong bữa Tiệc Ly, Chúa đã thiết lập Bí Tích Thánh Thể để trao ban Mình và Máu Ngài làm lương thực thiêng liêng nuôi dưỡng linh hồn chúng ta. Đây là giao ước mới, giao ước tình yêu được ký kết bằng Máu của Chúa Kitô đổ ra trên Thập Giá, giao ước khơi nguồn cứu độ, giao ước đem lại sự sống muôn đời.

Với tâm tình tri ân cảm tạ Thiên Chúa, chúng ta cùng cầu nguyện cho các em khi đã được Rước Minh và Máu Thánh Chúa, thì cũng được lớn lên trong ân nghĩa Chúa mỗi ngày. Xin cho tâm hồn thơ bé của các em luôn đơn sơ, trong sáng và luôn khao khát, yêu mến Chúa Giêsu Thánh Thể, siêng năng rước lễ, để chính Thịt và Máu Chúa trở thành sức sống và niềm vui bình an trong tâm hồn các em.















TTGX

www.langminhnews.net

About www.langminhnews.net

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :